logo
TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM
TT HƯỚNG NGHIỆP & ĐÀO TẠO VIỆT NHẬT VJEC
vietnhat.spkt
vjec.hcmute.edu.vn
Tìm kiếm:

🔥 HCMUTE ĐẠT HƠN 1.000 THÀNH VIÊN CHỈ SAU 01 NGÀY ĐĂNG KÝ THAM GIA S-RACE SCHOOL ONLINE 2024 🔥

Dù tạo nhóm thi đấu muộn hơn, khi S-Race School Online đã diễn ra được 07 ngày nhưng đội của HCMUTE đã vô cùng xuất sắc và ấn tượng khi đạt hơn 1.000 thành viên tham gia chỉ sau 01 ngày tạo nhóm.
Con số ấn tượng này thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ của thầy/cô và sinh viên HCMUTE, cùng nhau rèn luyện sức khỏe và lan tỏa lối sống lành mạnh. Đây cũng là minh chứng cho sự gắn kết, đồng lòng của thầy và trò HCMUTE trong việc phát triển phong trào thể thao học đường.
Hãy cùng tiếp tục duy trì phong độ và tích lũy thành tích nhé các bạn sinh viên! 💪
----------------------------------------
HCMUTE TRIỂN KHAI GIẢI CHẠY S-RACE SCHOOL ONLINE 2024
Thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức thử thách S-Race School Online 2024, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE) thông báo đến các bạn sinh viên nội dung tham gia Giải chạy với các thông tin chi tiết như sau:
☘️ Đối tượng: Sinh viên Đại học hệ chính quy tại Trường
☘️ Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến ngày 04/11/2024
☘️ Hình thức tham dự:
- Sinh viên cài đặt ứng dụng di động vRace, thực hiện đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email sinh viên, khai báo đầy đủ thông tin (khai thông tin là sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM) và đăng ký tham gia thử thách.
- Sinh viên thực hiện thử thách chạy 60km/SV.
☘️ Quyền lợi sinh viên tham gia:
- Hoàn thành thử thách của Giải được cấp giấy chứng nhận từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời được cộng 10 điểm CTXH.
- Sinh viên có quãng đường tích lũy lớn được BTC trao giải thưởng sẽ được Nhà trường khen thưởng đột xuất tùy vào thành tích đạt được.
📣 Lưu ý khi tham gia Giải chạy S-Race:
1. Cá nhân sinh viên cần cài App vRace theo hướng dẫn của Video hướng dẫn.
2. Cá nhân sinh viên đăng ký tham gia cùng lúc 02 Thử thách gồm “Cá nhân Sinh viên” và “Nhóm Trường”. Nhóm Trường của Trường có tên “ĐHCĐHV_Trường ĐHSP Kỹ thuật TPHCM”. Kết quả quãng đường được đồng bộ cả 2 thử thách.
3. Đây là cuộc thi Chạy Online tích lũy thành tích quãng đường trong thời gian từ nay đến 04/11/2024. Vì thế, sinh viên có nhiều thời gian để hoàn thành thành tích cá nhân. Trường hợp không hoàn thành được thành tích cá nhân, các bạn cũng đã tham gia 1 phong trào có ý nghĩa về sức khỏe và đóng góp thành tích cho Trường.
4. Với thành tích 60km tích lũy, các bạn sinh viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận của Bộ GD&ĐT và được cộng 10 điểm CTXH. Trường hợp không đủ 60km nhưng đảm bảo trên 30km (sinh viên cập nhật thông tin về Phòng TS&CTSV) cũng sẽ được ghi nhận điểm CTXH ph
ù hợp với thành tích bạn tích lũy được từ 5-10 điểm CTXH.

Trung Tâm Hướng Nghiệp và Đào Tạo Việt Nhật - VJEC

Địa chỉ:Số 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (Tầng hầm, Tòa nhà Trung Tâm Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM
Điện thoại:

096.351.2513 / 0934.1818.13

Visa MasterCard Amex
                            

Vị trí

🔥 HCMUTE ĐẠT HƠN 1.000 THÀNH VIÊN CHỈ SAU 01 NGÀY ĐĂNG KÝ THAM GIA S-RACE SCHOOL ONLINE 2024 🔥Rating: 8 out of 1012.